Học bổng hấp dẫn tháng 11/2016 tại ĐH Curtin Singapore

Product Code: Học bổng hấp dẫn tháng 11/2016 tại ĐH Curtin Singapore
Availability: In Stock
$0.00
Qty:
- +
 
Price:
 
Học kỳ tháng 11/2016, Đại học Curtin Singapore mang đến các học bổng khuyến học giá trị dành riêng cho sinh viên Việt Nam trị giá đến 85 triệu VNĐ với chương trình Thạc sỹ. 70 triệu VNĐ (điếm lớp 12 là 6.5, IELTS 5.5 – IELTS 6.0) với chương trình Cao đẳng và Đại học. 
 
Sơ lược về ĐH Curtin Singapore
Chọn Curtin Singapore, bạn sẽ được học tập tại một trong những thành phố phát triển nhất thế giới và được tiếp cận môi trường giáo dục chất lượng cao. Curtin Singapore là điểm khởi đầu cho hành trình du học với cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tiên tiến mang tính ứng dụng cao và liên kết chặt chẽ với thực tế ngành nghề.
 
Khu học xá Curtin Singapore nằm ngay cạnh khu trung tâm thương mại Singapore, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất Châu Á. Chương trình học tập của nhà trường mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp cho sinh viên trên nhiều lĩnh vực.
 
Thành lập vào năm 1968, Curtin là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 2% các đại học tốt nhất trên thế giới (được đánh giá bởi Academic Ranking of World Universities 2016). Đại học Curtin áp dụng quan điểm của cựu Thủ tướng Australia - Ông John Curtin (nhiệm kỳ 1941-1945) “ luôn hướng về phía trước, quá khứ chỉ là sự chuẩn bị cho một ngày mai tốt đẹp hơn”.
 
Toàn bộ các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bently, Tây Úc. Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo của Curtin tại Úc với thủ tục đơn giản.
Các chương trình giảng dạy tại Trường: Tiếng anh, Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ.
 
Các chuyên ngành bậc Đại học:
 
Ngành đơn

Truyền thông

Kế Toán

Quản trị kinh doanh quốc tế

Quản trị hậu cần

Marketing

Ngành kép

Kế toán & Tài chính

Tài chính & Ngân hàng

Tài chính & Marketing

Quản lý & Quản trị nguốn nhân lực

Quản trị & Marketing

Marketing & Quảng cáo

 

 
Các chuyên ngành bậc Thạc sỹ: Kinh doanh Quốc tế, Quản lý Dây chuyền Cung ứng, Quản trị Dự án.
 
Lý do nên chọn ĐH Curtin Singapore
Thứ hạng của ĐH Curtin
Khoa kinh tế của trường Đại Học Curtin được công nhận là trường đào tạo kinh doanh xuất sắc qua sự chính thức công nhận của Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc Đại học (AACSB). Chứng nhận này được cấp cho dưới 5% các trường đào tạo ngành kinh doanh trên thế giới, AACSB cấp chứng nhận cho các trường chuyên đào tạo kinh doanh mà đã đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đào tạo và sự chuyên nghiệp. Được biết đến trên toàn thế giới về sự lâu đời nhất, đây là chứng chỉ chuyên nghiệp uy tín nhất mà trường và chương trình kinh doanh muốn đạt được.
 
Đai học Curtin được xếp hạng trong Top 2% trường Đại học trên thế giới bởi Academic Ranking of The World Universities 2016 và nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2016.
 
Top 23 trong danh sách 50 Đại học dưới 50 tuổi có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới (QS University Rankings 2015).
Top 150 Đại học trên thế giới đào tạo về Kế toán và Tài chính (QS World University Rankings by Subject 2016 – Accounting & Finance).
Top 150 Đại học trên thế giới đào tạo về Kinh doanh và Quản lý (QS World University Rankings by Subject 2016 – Business & Management Studies).
Top 150 Đại học trên thế giới đào tạo về Truyền thông & truyền thông Đa phương tiện (QS World University Rankings by Subject 2016 – Communication & Media Studies).
Top 6 trường đào tạo Master of International Business tại Úc (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16).
Top 40 trường đào tạo Master Supply Chain and Logistics trên thế giới (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16)
 
Ưu điểm nổi bật
Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%.
3 học kỳ trong 1 năm, sinh viên tốt nghiệp trong thời gian ngắn: sinh viên hoàn thành chương trình Cử nhân trong 2 năm và Thạc sỹ chỉ trong 1 năm.
Thủ tục visa đơn giản, không cần chứng minh tài chính với sự hỗ trợ tối đa từ trường.
 
Cơ hội chuyển tiếp sang Úc.
Cơ sở vật chất hiện đại, khu học xá gần trung tâm.
Singapore là một trong những khu kinh tế trọng điểm của thế giới.
(*) Áp dụng có điều kiện, vui lòng mang theo bằng cấp, bảng điểm đến phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện trường tại hội thảo.
Kính mời các bậc Phụ huynh, các bạn Học sinh-Sinh viên quan tâm chương trình học bổng và cơ hội học tại ĐH Curtin Singapore đến phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện trường tại các văn phòng IDP theo lịch sau:
Văn phòng Đà nẵng: 15h-17h Thứ Sáu, Ngày 9/9/2016: 96 Lê Lợi, Quận Hải Châu
Văn phòng Hà nội: 9h-11h Thứ Bảy, Ngày 10/9/2016: 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Văn phòng TP.HCM: 9h-11h Chủ Nhật, Ngày 11/9/2016: 223 Hùng Vương, Quận 5
17h30-19h30 Thứ Ba, Ngày 13/9/2016: 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
 

Write a review

Your Name:


Your Review: Note: HTML is not translated!

Rating: Bad           Good

Enter the code in the box below: